Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

BMW sẽ ra mắt Series 3 mới vào ngày 7/5 tới

Series 3 2016 sẽ có mặt ngay trong năm nay với lịch ra mắt chỉ trong 2 tuần tới.
Vốn đã có mặt từ 2011, thế hệ Series 3 thứ sáu của BMW hiện đang sẵn sàng cho một đợt nâng cấp nhằm bắt kịp với các đối thủ khác trên thị trường – đặc biệt là Mercedes-Benz C-Class 2015.
Otofun News

Thực tế, những chiếc xe chạy thử của thế hệ Series 3 mới được bắt gặp trên đường bộ suốt từ 2014 với nhiều nguồn in cho biết sẽ có mặt tại các đại lý với niên hiệu 2016. Mới đây những thông tin cũng cho thấy xe sẽ được côn bố ngay vào 7-5-2015 tới tại một sự kiện riêng tại Munich (Đức) với khách mời là báo giới. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc một sự kiện dành cho công chúng cũng sẽ sớm diễn ra. Tại Việt Nam, với xu hướng cập nhật ngày càng nhanh chóng như hiện nay, xe mới rất có thể sẽ xuất hiện chỉ trong một thời gian rất ngắn sau đó.
Otofun News



Giống với hầu hết các bản nâng cấp facelift khác của BMW, Series 3 mới sẽ có một số khác biệt như cản trước và cản sau mới, lưới ca lăng đặc trưng với bề ngang lớn hơn, đèn pha LED thích ứng thế hệ mới. Trong nội thất, xe sẽ được nâng cấp về công nghệ đủ để duy trì thế cạnh tranh trước khi một thế hệ hoàn toàn mới lộ diện.
Otofun News


Đáng chú ý hơn cả sẽ là những nâng cấp về hệ thống truyền động với sự hiện diện của động cơ siêu tiết kiệm nhiên liệu ba xy lanh 1.5L mới. Bên cạnh đó, phiên bản Hybrid cắm-sạc kết hợp động cơ I4 2.0L với mô tơ điện sẽ giúp chiếc xe có các chỉ số tiêu thụ nhiên liệu và khí thải tốt hơn so với hiện nay.
Otofun News

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên cũng nằm ở việc BMW chọn ra mắt xe mới bên ngoài các triển lãm xe. Tuy nhiên, điều đó cũng cho thấy triển lãm xe quan trọng Frankfurt năm nay sẽ được dành cho một món gì khác đặc biệt hơn rất nhiều. 

0 nhận xét: