Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Thiên Hùng Anh đại lý xe tải hino số một hà nội



Lời đầu tiên chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm xe tải hino hà nội của chúng tôi . là thành viêntrực thuộc tập đoàn TOYOTA Nhật Bản, xe tai Hino là dòng sản phẩm mang nhiều uy tín, chất lượng và được khách hàng tin dùng.
xe tải hino chính thức tại Việt Nam. Bán xe tải hino đến từ Nhật Bản, chúng tôi cam kết mang lại chất lượng và những lợi ích thuyết thực cho quý khách khi mua xe tại đại lý của chúng tôi.
Hiện nay chung tôi phân phối các dòng xe tải mang nhãn hiệu Hino. có tải trọng từ: 1.9 tấn cho đến 16.4 tấn.
Tổng xe tải hino 9 tấn Miền Bắc chuyên thiết kế, gia công, đóng mới, sữa chữa thùng xe trên nền ô tô tải Hino..
Thùng xe Hino thông dụng: Thùng lửng- Thùng kín- Thùng mui bạt- Thùng bảo ôn
Thùng xe tải hino 9 tấn chuyên dùng: Xe Hino gắn bửng nâng, xe Hino gắn cẩu, thùng xe chở gia cầm, thùng đông lạnh, xe bồn tưới nước, xe ép rác...
VPGD: P502 - Tòa Nhà CT4A - KĐT Bắc Linh Đàm - Đại Kim - Hoàng Mai - Thành Phố Hà Nội
ĐT + Fax : 043.540.2589 - Website: xetaithaco.com
Hotline: 0904.880.588 - 09.6215.0123

0 nhận xét: